GÓI THẦU THI CÔNG HOA VĂN SẮT MỸ THUẬT - KHÁCH SẠN 5 SAO HOTEL DE LA COUPOLE - MGALLERY

Những bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục !

Khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp với nhiều chi tiết hoa văn mỹ thuật yêu cầu kỹ thuật cao. Bằng kinh nghiệm, hiểu biết về ứng dụng công nghệ CNC Lazer, Chúng tôi đã đồng hành cùng dự án góp phần tạo nên một công trình có kiến trúc sang trọng bậc nhất Châu Á.

Thiết kế hoa văn sắt đòi hỏi kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao, liên tục cập nhật theo yêu cầu hiện trường và tiến độ thi công gấp. Trong quá trình thi công Chúng tôi luôn tận tình tư vấn và trình mẫu đa dạng để Chủ đầu tư chọn được phương án tốt nhất, vừa đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu thiết kế, vừa tối ưu hóa giá thành sản phẩm để phù hợp với kinh phí được phê duyệt.

Suốt 90 ngày gia công và lắp đặt, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Sa Pa đi kèm khó khăn khi thi công ở độ cao lớn, nhưng với sự đồng lòng và quyết tâm, Chúng tôi đã đưa hạng mục về đích trước thời điểm khai trương 1 tháng.

Nhìn lại những chặng đường đầu tiên, dù còn non trẻ nhưng với phương châm làm việc hết mình, tận tâm, nhiệt tình và tư duy cùng thắng, hài hòa lợi ích đôi bên; Chúng tôi đã bước đầu khẳng định giá trị cốt lõi của Công ty: "Uy Tín - An Toàn - Chất lượng - Tốc độ - Giá hợp lý".

Tin tức liên quan