TIN TỨC XÂY DỰNG CỦA TS CONSTRUCTION TRONG THÁNG 5

   Trong tháng 5 vừa qua, Công ty TNHH Thi công và Đầu tư Xây dựng TS Construction đã gặt hái được nhiều thành tựu mới cũng như bổ sung thêm một số nhân sự để làm vững trãi đội ngũ của công ty.

   Về Công trình, TS Construction đang nhận thầu và xây dựng 3 công trình lớn có vị trí đắc địa tại Sa Pa và Hạ Long. Những công trình này hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

   Thời gian qua, tuy ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng đội ngũ anh em công trường đã cố gắng hoàn thành sớm các mục tiêu và kế hoạch theo đúng tiến độ đặt ra, cũng như hoàn thành những bước cuối cùng của một số dự án trước khi bàn giao cho chủ đầu tư.

DỰ ÁN SUNGRAND CITY FERIA HẠ LONG

 

vị trí: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long.

Hạng mục thi công: Thi công hoàn thiện lan can của 233 căn tại phân khu Calvia - Khu Feria

   Sun Grand City Feria là dòng sản phẩm biệt thự ở mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên được quy hoạch đồng bộ tại Bãi Cháy bởi tập đoàn Sun Group.

   Những căn biệt thự ở tại Sun Grand City Feria như dải thanh âm ngân vang trong bản hòa tấu giữa thiên đường du lịch Bãi Cháy, dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa, một chốn an yên bên bờ vịnh tuyệt mỹ.

   Trong tháng 5 vừa qua, TS Construction đã dần hoàn thiện thi công dự án SUNGRAND CITY FERIA Hạ Long với hạng mục thi công: Thi công hoàn thiện lan can của 233 căn tại phân khu Calvia - Khu Feria.

   Hiện tại đội ngũ kỹ thuật đã đến những công tác cuối cùng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group đưa vào sử dụng.

   Dự án SUNGRAND CITY FERIA Hạ Long nằm tại khu du lịch Bãi Cháy với đường bờ biển dài 4km hướng trực tiếp ra vịnh Hạ Long với tổng diện tích 40,93 ha.

 

DỰ ÁN SAPA RESORT (VIETTREKKING)

Vị trí: 33 Hoàng Liên, Phan Xi Păng Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Hạng mục thi công: THI CÔNG PHẦN THÔ VÀ HOÀN THIỆN CƠ BẢN KHÁCH SẠN 4 TẦNG

Trong quý II năm 2021, TS Construction tiếp tục nhận được tin trúng thầu dự án Sapa Resort của Chủ đầu tư Viettrekking Sa Pa.

Dự án nằm tại vị trí trung tâm thị xã, với lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và âm hưởng núi rừng Tây Bắc.

   Ngày 31/05/2021 vừa qua, TS Construction cùng Chủ đầu tư Viettrekking Group đã tiến hành tổ chức lễ cất nóc dự án Sa Pa Resort, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai thi công dự án. Dự kiến sẽ hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đặt ra và phát triển tốt các dự án sắp tới.

   Dự án Sapa Resort được đầu tư bởi Viettrekking Group.

   Quy mô dự án bao gồm 40 phòng khách sạn và nhà hàng công suất hoạt động tối đa 500 khách, hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn trong thời gian tới tại Sa Pa.

 

DỰ ÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ẨM THỰC KHÁCH SẠN PHỐ CẦU MÂY (SUN PLAZA CẦU MÂY)

Vị trí: Đường Cầu Mây – thị xã Sapa, Lào Cai

   Vào tháng 5 vừa qua, dự án cầu mây cũng đã hoàn thành thi công những bước cuối cùng trước khi bàn giao cho chủ đầu tư.

   Sau thời gian thi công từ giữa năm 2020 cho đến nay, TS Construction đã dần hoàn thành những bước cuối cùng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group.

   Sau bao nhiêu thời gian cùng sự quyết tâm của anh em đội ngũ TS, công trình đã dần lộ ra những hình ảnh đầu tiên mang một lối kiến trúc mới và đầu sắc màu của một trung tâm thương mại và khu phố ẩm thực.

   Hi vọng trong tương lai gần, SUN PLAZA CẦU MÂY hứa hẹn sẽ là một nơi mang đầy màu sắc và sự trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch ghé đến nơi đây.

 

   TS Construction với đội ngũ nhân lực tay nghề cao, quân số đảm bảo về chất lượng lẫn số lượng, hiểu rõ về văn hóa, khí hậu Vùng Tây Bắc, đội ngũ quản lý nhiệt huyết, đa năng, tinh thần cầu tiến học hỏi và tinh thần làm việc trách nhiệm cao, chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng tối đa đối với khách hàng.

Với những gì đã làm được, trong năm 2020 chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu trong lĩnh vực xây dựng của các Chủ đầu tư, người dân và khách hàng tiềm năng tại Vùng Tây Bắc.

 

   Hiện tại TS Construction cũng đã và đang thi công nhiều công trình khác tại khu vực Sa Pa và Hạ Long như: Sa Pa Resort ( Viettrekking ), Quần thể công trình cáp treo Fansipan Sa Pa, Sunhome Sa Pa, Sun Plaza Cầu Mây, Sun Grand City Feria Hạ Long, .....

 

   Cùng chung tay xây dựng một đất nước Việt Nam vững mạnh, cùng TS Construction chúng tôi mang đến cho bạn những công trình giá trị nhất, nâng cao giá trị sống của khách hàng là niềm vinh hạnh của TS Cons chúng tôi.

Công ty TNHH Thi công và Đầu tư Xây dựng TS - 8/6/2021

Tin tức liên quan