GÓI THẦU THI CÔNG SÂN BÓNG SUNHOME SA PA

TS được Chủ đầu tư Sun Group tin tưởng giao thầu hạng mục Thi công sân bóng Sunhome Sa Pa, nhằm tạo sân chơi thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho người Sun Group Vùng Tây Bắc.

Vị trí thi công: Nằm trong khu nhà ở Sunhome, cạnh tuyến tàu hỏa Mường Hoa.

Tiến độ thi công: 30 ngày

Nhân lực thi công: 10 người, kết hợp máy cơ giới.

✍️ Thi công:

* Phần nền móng: là phần đất đắp hơn 4m. Kỹ thuật mặt sân phải đảm bảo yêu cầu không sụt lún trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, việc đào đắp và xử lý nền móng đòi hỏi tuân thủ chỉ dẫn yêu thiết kế một cách nghiêm ngặt. Trong suốt quá trình thi công Chúng tôi thục hiện đắp theo từng lớp, lu lèn và liên tục kiểm tra độ chặt.

* Phần mặt sân:

   - Thoát nước mặt sân: do đặc thù thời tiết Sapa mưa nhiều từ tháng 4 đến tháng 8, chính vì vậy việc thoát nước cho sân trong quá trình sử dụng rất quan trọng. Với diện tích sân rộng việc cân chỉnh đảm bảo độ dốc phù hợp để thoát nước đòi hỏi sự cẩn trọng của người thi công.

   - Hệ thống thoát nước quanh sân: nước được thu gom và dẫn dòng vào hố ga kết nối.

* Thi công phần cỏ: do thời tiết mưa nhiều, mù lạnh nên việc thi công mặt cỏ đảm bảo yêu cầu nhà sản xuất là một việc rất khó khăn. Phải hiểu thời tiết, bố trí nhân lực và máy móc phù hợp đảm bảo thi công nhanh gọn. Bảo dưỡng ngay sau khi hoàn thiện theo yêu cầu kỹ thuật.

* Hệ thống đèn và lưới: thi công theo yêu cầu kỹ thuật ứng với tiêu chuẩn sân bóng.

* Khán đài cỗ vũ: thi công bằng hệ sắt hộp kết hợp gỗ thông khò lửa mặt, sơn PU hoàn thiện giả cổ theo yêu cầu thiết kế.

Sau hơn 30 ngày thi công Chúng tôi đã hoàn thành và kịp bàn giao cho Chủ đầu tư tổ chức giải đấu thể thao lần đầu tiên - Sun League 2019. Nhìn công trình được nhiều người đón nhận, Công ty chúng tôi cảm thấy vui và tự hào vì đã góp phần tạo nên một sân bóng đặt ở vị trí cao nhất Việt Nam.

Tin tức liên quan